NOTE

ข้อมูลสกิล Wind Hawk

Wind Hawk

 

     

 

ข้อมูลสกิล Wind Hawk

 

 Advanced Trap

เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Trap Research level 3
ประเภท : ติดตัว
คำบรรยาย : เพิ่มความสามารถของสกิลกับดักของ Wind Hawk
มีผลกับสกิล Deep Blind Trap, Swift Trap, Solid Trap และ Flame Trap
_
[Level 1] : เพิ่มระยะเวลาขึ้น : 3 วินาที / เพิ่มพลังโจมตี : 20%
[Level 2] : เพิ่มระยะเวลาขึ้น : 6 วินาที / เพิ่มพลังโจมตี : 40%
[Level 3] : เพิ่มระยะเวลาขึ้น : 9 วินาที / เพิ่มพลังโจมตี : 60% / ได้รับ AP มากขึ้น : 1
[Level 4] : เพิ่มระยะเวลาขึ้น : 12 วินาที / เพิ่มพลังโจมตี : 80% / ได้รับ AP มากขึ้น : 1
[Level 5] : เพิ่มระยะเวลาขึ้น : 15 วินาที / เพิ่มพลังโจมตี : 100% / ได้รับ AP มากขึ้น : 1

 



 Wind Sign  

เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Nature Friendly level 5
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : Debuff
เป้าหมาย : 1 เป้าหมาย
คำบรรยาย : ทำสัญลักษณ์แห่งลมลงบนเป้าหมายในระยะเวลาของสกิลการโจมตีด้วยความเสียหายกายภาพระยะไกลใส่เป้าหมายที่โดนทำสัญลักษณ์จะมีโอกาสได้ค่า AP มาสัญลักษณ์จะยังคงปรากฎแม้ว่าเป้าหมายจะซ่อนตัวอยู่ด้วยสกิล Hiding, Cloaking หรือ Cloaking Exceed
_
[Level 1] : ระยะเวลา : 20 วินาที / โอกาสได้รับ AP : 14%
[Level 2] : ระยะเวลา : 30 วินาที / โอกาสได้รับ AP : 20%
[Level 3] : ระยะเวลา : 40 วินาที / โอกาสได้รับ AP : 26%
[Level 4] : ระยะเวลา : 50 วินาที / โอกาสได้รับ AP : 32%
[Level 5] : ระยะเวลา : 60 วินาที / โอกาสได้รับ AP : 40%

 



 Nature Friendly  

เลเวลสูงสุด : 5
ประเภท : ติดตัว
คำบรรยาย : เพิ่มความสามารถในการฝึกสัตว์ป่าของ Wind Hawk จะเชี่ยวชาญมากขึ้นจากการฝึก
_
[Level 1] : เพิ่มโอกาสออก auto Hawk Rush : 20%.
[Level 2] : เพิ่มโอกาสออก auto Hawk Rush : 40%.
[Level 3] : เพิ่มโอกาสออก auto Hawk Rush : 60%.
[Level 4] : เพิ่มโอกาสออก auto Hawk Rush : 80%.
[Level 5] : เพิ่มโอกาสออก auto Hawk Rush : 100%.

 



 Hawk Rush 

เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Hawk Mastery level 1
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : กายภาพระยะไกล
เป้าหมาย : 1 เป้าหมาย
คำบรรยาย : สั่งให้นกออกไปโจมตีเป้าหมาย สร้างความเสียหายทางกายภาพระยะไกลสกิลนี้มีโอกาสติด critical โอกาสติดเท่า

กับค่า Cri ของตัวละครการโจมตีแบบธรรมดาระยะไกล มีโอกาสที่ Hawk Rush จะออกแบบอัตโนมัติ โดยโอกาสออก

เท่ากับ 1% ทุก ๆ 3 CONเพิ่มความแรงของสกิลขึ้นอีกตามเลเวลของตัวละครและค่า CON ของตัวละครผลเพิ่ม

ความแรง critical เป็นเปอร์เซนต์ จะส่งผลแค่ครึ่งหนึ่งสามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถือธนูอยู่เท่านั้น
_
[Level 1] : 100% Atk.
[Level 2] : 200% Atk.
[Level 3] : 300% Atk.
[Level 4] : 400% Atk.
[Level 5] : 500% Atk.

 



 Hawk Mastery  

เลเวลสูงสุด : 1
สกิลทางผ่าน :  Steel Crow level 1
ประเภท : กดใช้ / พิเศษ
คำบรรยาย : ฝึก hawk ให้เชื่อฟังคำสั่งของผู้ใช้ hawk สามารถถูกเรียกมาพร้อมกับ warg ได้ แต่โอกาสออก Warg Strike จะลดลงเหลือ 1/3 ของโอกาสออกปกติเมื่อ hawk และ warg ถูกเรียกมาพร้อมกันต้องมี Hawk Flute ติดตัวถึงจะสามารถใช้สกิลนี้ได้
_
[Level 1] : สามารถเรียก hawk มาได้

 



 Calamity Gale 

เลเวลสูงสุด : 1
สกิลทางผ่าน :  Gale Storm level 5, Wind Sign level 5
ประเภท : กดใช้ (AP)
รูปแบบ : Buff
เป้าหมาย : ตัวเอง
ใช้ AP : 200
คำบรรยาย : เรียกพลังความรุนแรงแห่งลมเข้าสู่ร่างกายของผู้ใช้ได้รับผลของสกิล No Limits เลเวล 5 เพิ่มพลังโจมตีของ

สกิล Crescive Bolt 20%, สกิล Gale Storm มีโอกาสติด critical, เพิ่มพลังโจมตีของสกิล Crescive Bolt และ Gale Storm

ต่อมอนสเตอร์เผ่าสัตว์และเผ่าสัตว์น้ำ 50%ไม่สามารถใช้ร่วมกับสกิล No Limits ได้
_
[Level 1] : ผู้ใช้ได้รับผลของ buff ที่ทรงพลังอย่างมาก

 



 Hawk Boomerang
    
เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Hawk Rush level 5
ประเภท : กดใช้ (AP)
รูปแบบ : กายภาพระยะไกล
เป้าหมาย : 1 เป้าหมาย
ใช้ AP : 50
คำบรรยาย : สั่งให้นกออกไปโจมตีเป้าหมาย สร้างความเสียหายทางกายภาพระยะไกล สกิลนี้มีโอกาสติด critical โอกาสติดเท่า

กับค่า Cri ของตัวละครการโจมตีแบบธรรมดาระยะไกล มีโอกาสที่ Hawk Rush จะออกแบบอัตโนมัติ โดยโอกาสออก

เท่ากับ 1% ทุก ๆ 3 CONเพิ่มความแรงของสกิลนี้ 50% หากเป้าหมายเป็นมอนสเตอร์เผ่าสัตว์หรือเผ่าสัตว์น้ำเพิ่มความแรงของ

สกิลขึ้นอีกตามเลเวลของตัวละครและค่า trait stats ของตัวละครผลเพิ่มความแรง critical เป็นเปอร์เซนต์ จะส่งผลแค่ครึ่งหนึ่ง
สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถือธนูอยู่เท่านั้น
_
[Level 1] : 500% Atk / ความเสียหายต่อเผ่าสัตว์และเผ่าสัตว์น้ำ : 750% Atk.
[Level 2] : 1000% Atk / ความเสียหายต่อเผ่าสัตว์และเผ่าสัตว์น้ำ : 1500% Atk.
[Level 3] : 1500% Atk / ความเสียหายต่อเผ่าสัตว์และเผ่าสัตว์น้ำ : 2250% Atk.
[Level 4] : 2000% Atk / ความเสียหายต่อเผ่าสัตว์และเผ่าสัตว์น้ำ : 3000% Atk.
[Level 5] : 2500% Atk / ความเสียหายต่อเผ่าสัตว์และเผ่าสัตว์น้ำ : 3750% Atk.

 



 Gale Storm

เลเวลสูงสุด : 10
สกิลทางผ่าน :  Crescive Bolt level 3
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : กายภาพระยะไกล
เป้าหมาย : 1 เป้าหมาย
ฟื้น AP : 10 หากโจมตีโดนเป้าหมาย 3 ตัวขึ้นไป
คำบรรยาย : ยิงธนู 5 ดอก สร้างความเสียหายทางกายภาพระยะไกลต่อเป้าหมายและศัตรูที่อยู่รอบ ๆ เป้าหมายฟื้น AP หากโจมตีโดนเป้าหมาย 3 ตัวขึ้นไปเพิ่มความแรงของสกิลขึ้นอีกตามเลเวลของผู้ใช้และค่า CON ของผู้ใช้ใช้ลูกธนูที่ใส่อยู่ 5 ดอก
_
[Level 1] : 250% Atk / ระยะแสดงผล : 5 x 5 ช่อง
[Level 2] : 500% Atk / ระยะแสดงผล : 5 x 5 ช่อง
[Level 3] : 750% Atk / ระยะแสดงผล : 5 x 5 ช่อง
[Level 4] : 1000% Atk / ระยะแสดงผล : 5 x 5 ช่อง
[Level 5] : 1250% Atk / ระยะแสดงผล : 7 x 7 ช่อง
[Level 6] : 1500% Atk / ระยะแสดงผล : 7 x 7 ช่อง
[Level 7] : 1750% Atk / ระยะแสดงผล : 7 x 7 ช่อง
[Level 8] : 2000% Atk / ระยะแสดงผล : 9 x 9 ช่อง
[Level 9] : 2250% Atk / ระยะแสดงผล : 9 x 9 ช่อง
[Level 10] : 2500% Atk / ระยะแสดงผล : 11 x 11 ช่อง

 



 Deep Blind Trap  

เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Advanced Trap level 3
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : กับดัก
เป้าหมาย : พื้น 1 ช่อง
ฟื้น AP : 3~4
คำบรรยาย : วางกับดักที่สร้างความเสียหายทางกายภาพระยะใกล้ธาตุความมืดอย่างต่อเนื่องในระยะเวลาของสกิลเป้าหมายที่

ถูกโจมตีด้วยกับดักนี้มีโอกาสติดสถานะ pitch-darknessรอบการโจมตีของกับดักจะลดลงและเพิ่มระยะเวลาของกับดักขึ้นอยู่กับ

เลเวลของสกิลใช้ Special Alloy Trap 2 ea เพิ่มความแรงของสกิลขึ้นอีกตามเลเวลของผู้ใช้และค่า CON ของผู้ใช้
_
[Level 1] : 250% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 12 วินาที
[Level 2] : 500% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 24 วินาที
[Level 3] : 750% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 36 วินาที
[Level 4] : 1000% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 48 วินาที
[Level 5] : 1250% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 60 วินาที

 



 Solid Trap  

เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Advanced Trap level 3
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : กับดัก
เป้าหมาย : พื้น 1 ช่อง
ฟื้น AP : 3~4
คำบรรยาย : วางกับดักที่สร้างความเสียหายทางกายภาพระยะใกล้ธาตุดินอย่างต่อเนื่องในระยะเวลาของสกิลเป้าหมายที่ถูกโจมตีด้วย

กับดักนี้มีโอกาสติดสถานะ concretion รอบการโจมตีของกับดักจะลดลงและเพิ่มระยะเวลาของกับดักขึ้นอยู่กับเลเวลของสกิล
ใช้ Special Alloy Trap 2 ea เพิ่มความแรงของสกิลขึ้นอีกตามเลเวลของผู้ใช้และค่า CON ของผู้ใช้
_
[Level 1] : 250% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 12 วินาที
[Level 2] : 500% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 24 วินาที
[Level 3] : 750% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 36 วินาที
[Level 4] : 1000% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 48 วินาที
[Level 5] : 1250% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 60 วินาที

 



 Swift Trap  

เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Deep Blind Trap level 3
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : กับดัก
เป้าหมาย : พื้น 1 ช่อง
ฟื้น AP : 3~4
คำบรรยาย : วางกับดักที่สร้างความเสียหายทางกายภาพระยะใกล้ธาตุลมอย่างต่อเนื่องในระยะเวลาของสกิลเป้าหมายที่ถูกโจมตีด้วยกับดักนี้มีโอกาสติดสถานะ torrentรอบการโจมตีของกับดักจะลดลงและเพิ่มระยะเวลาของกับดักขึ้นอยู่กับเลเวลของสกิลใช้

Special Alloy Trap 2 ea เพิ่มความแรงของสกิลขึ้นอีกตามเลเวลของผู้ใช้และค่า CON ของผู้ใช้
_
[Level 1] : 250% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 12 วินาที
[Level 2] : 500% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 24 วินาที
[Level 3] : 750% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 36 วินาที
[Level 4] : 1000% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 48 วินาที
[Level 5] : 1250% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 60 วินาที

 



 Crescive Bolt 

เลเวลสูงสุด : 10
สกิลทางผ่าน :  Aimed Bolt level 3
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : กายภาพระยะไกล
เป้าหมาย : 1 เป้าหมาย
ฟื้น AP : 1
คำบรรยาย : ยิงธนู 5 ดอก สร้างความเสียหายทางกายภาพระยะไกลต่อเป้าหมายสกิลนี้มีโอกาสติด critical โอกาสติดเท่ากับค่า Cri ของตัวละครหากผู้ใช้ยืนอยู่ตำแหน่งเดิมขณะใช้สกิลนี้ จะเพิ่มพลังความแรงและการใช้ SP ของสกิลนี้ในการร่ายครั้งต่อไป

ทับกันได้สูงสุด 3 stack stack จะถูกรีเซตหากผู้ใช้เดินออกจากช่องที่ยืน หรือเคลื่อนที่ออกจากตำแหน่งโดยการใช้สกิล stack จะถูกรีเซตหลังจากการใช้สกิลครั้งล่าสุดผ่านไป 10 วินาทีเพิ่มความแรงของสกิลขึ้นอีกตามเลเวลของผู้ใช้และค่า CON ของผู้ใช้ใช้ลูกธนู

ที่ใส่อยู่ 1 ดอกผลเพิ่มความแรง critical เป็นเปอร์เซนต์ จะส่งผลแค่ครึ่งหนึ่ง
_
[Level 1] : 300% Atk.
[Level 2] : 600% Atk.
[Level 3] : 900% Atk.
[Level 4] : 1200% Atk.
[Level 5] : 1500% Atk.
[Level 6] : 1800% Atk.
[Level 7] : 2100% Atk.
[Level 8] : 2400% Atk.
[Level 9] : 2700% Atk.
[Level 10] : 3000% Atk.

 



 Flame Trap 

เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Solid Trap level 3
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : กับดัก
เป้าหมาย : พื้น 1 ช่อง
ฟื้น AP : 3~4
คำบรรยาย : วางกับดักที่สร้างความเสียหายทางกายภาพระยะใกล้ธาตุไฟอย่างต่อเนื่องในระยะเวลาของสกิลเป้าหมายที่ถูกโจมตี

ด้วยกับดักนี้มีโอกาสติดสถานะ blazeรอบการโจมตีของกับดักจะลดลงและเพิ่มระยะเวลาของกับดักขึ้นอยู่กับเลเวลของสกิล
ใช้ Special Alloy Trap 2 ea เพิ่มความแรงของสกิลขึ้นอีกตามเลเวลของผู้ใช้และค่า CON ของผู้ใช้
_
[Level 1] : 250% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 12 วินาที
[Level 2] : 500% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 24 วินาที
[Level 3] : 750% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 36 วินาที
[Level 4] : 1000% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 48 วินาที
[Level 5] : 1250% Atk / ระยะเวลาของกับดัก : 60 วินาที