NOTE

ข้อมูลสกิล Troubadour & Trouvere

Troubadour & Trouvere

 

 

 

ข้อมูลสกิล Troubadour & Trouvere

 

 Stage Manner    

เลเวลสูงสุด : 5
ประเภท : ติดตัว
คำบรรยาย : เพิ่ม AP ที่ได้รับจากการใช้สกิลโจมตีของ Troubadour และ Trouvere และเพิ่มผลของสกิลเพลงบางสกิลเมื่อ

ถือเครื่องดนตรี ธนูหรือแส้ เพิ่มค่า P.Atk และ S.Matk

[Level 1] : เพิ่มค่า P.Atk และ S.Matk : 3
[Level 2] : เพิ่มค่า P.Atk และ S.Matk : 6
[Level 3] : เพิ่มค่า P.Atk และ S.Matk : 9
[Level 4] : เพิ่มค่า P.Atk และ S.Matk : 12
[Level 5] : เพิ่มค่า P.Atk และ S.Matk : 15

 



 Retrospection 

เลเวลสูงสุด : 1
สกิลทางผ่าน :  Stage Manner level 1
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : สนับสนุน
เป้าหมาย : ตัวเอง
คำบรรยาย : เล่นเพลงล่าสุดที่เพิ่งเล่นไปเพลงที่เล่นซ้ำนี้ จะใช้ SP น้อยลง 30% และได้ AP มากกว่าปกติ 1.5 เท่า

[Level 1] : เล่นเพลงล่าสุดที่เพิ่งเล่นไป

 



 Mystic Symphony  

เลเวลสูงสุด : 1
สกิลทางผ่าน :  Metallic Fury level 1, Rose Blossom level 5
ประเภท : กดใช้ (AP)
รูปแบบ : Buff
เป้าหมาย : ตัวเอง
ใช้ AP : 100
คำบรรยาย : สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถือเครื่องดนตรี ธนูหรือแส้เท่านั้นผู้ใช้จะได้ buff ที่เพิ่มพลังโจมตีของสกิล

Sound Blend, Rhythm Shooting และ Rose blossom ขึ้น 40% เป็นเวลา 60 วินาทีเพิ่มพลังโจมตีทางกายภาพและ

เวทมนตร์ต่อมอนสเตอร์เผ่าสัตว์น้ำหรือเผ่ากึ่งมนุษย์ในระยะเวลาของสกิล

[Level 1] : เพิ่มพลังโจมตีของสกิล Sound Blend, Rhythm Shooting และ Rose blossom

 



 Sonata Of Kvasir  

เลเวลสูงสุด : 1
สกิลทางผ่าน :  Capriccio of Loki level 1, Requiem of Niflheim level 1
ประเภท : กดใช้ (AP)
รูปแบบ : Buff
เป้าหมาย : ตัวเอง
ใช้ AP : 100
คำบรรยาย : สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถือเครื่องดนตรี ธนูหรือแส้เท่านั้นผู้ใช้จะสามารถเล่นเพลงคู่ด้วยตัวคนเดียวได้เป็น

ระยะเวลา 60 วินาทีสามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่ออยู่ในปาร์ตี้เท่านั้น

[Level 1] : สามารถเล่นเพลงคู่คนเดียวได้

 



 Rose Blossom 

เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Rhythm Shooting level 3
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : กายภาพระยะไกล
เป้าหมาย : 1 เป้าหมาย
ฟื้น AP : 5
คำบรรยาย : สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถือเครื่องดนตรี ธนูหรือแส้เท่านั้นติดเมล็ดดอกไม้ไว้ที่ลูกธนูและยิงไปยังเป้าหมาย

สร้างความเสียทางกายภาพระยะไกลหลังจากนั้นไม่นาน ดอกไม้จะบานออก สร้างความเสียทางกายภาพระยะไกลอีกชุดต่อเป้าหมาย

และศัตรูที่อยู่รอบ ๆ เป้าหมายเพิ่มความแรงของสกิลขึ้นอีกตามเลเวลของผู้ใช้หากเรียนสกิล Stage Manner มาแล้ว ค่า CON

ของผู้ใช้จะมีผลกับความแรงของสกิลนี้ด้วยใช้ลูกธนูที่ใส่อยู่ 1 ดอก

[Level 1] : 500% Atk / ระยะแสดงผลของความเสียหายที่เพิ่มขึ้นมา : 3 x 3 ช่อง
[Level 2] : 1000% Atk / ระยะแสดงผลของความเสียหายที่เพิ่มขึ้นมา : 3 x 3 ช่อง
[Level 3] : 1500% Atk / ระยะแสดงผลของความเสียหายที่เพิ่มขึ้นมา : 5 x 5 ช่อง
[Level 4] : 2000% Atk / ระยะแสดงผลของความเสียหายที่เพิ่มขึ้นมา : 5 x 5 ช่อง
[Level 5] : 2500% Atk / ระยะแสดงผลของความเสียหายที่เพิ่มขึ้นมา : 7 x 7 ช่อง

 



 Rhythm Shooting     

เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Rhythm Shooting level 3
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : กายภาพระยะไกล
เป้าหมาย : 1 เป้าหมาย
ฟื้น AP : 1 (เลเวล 1~3), 2 (เลเวล 4~5)
คำบรรยาย : สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถือเครื่องดนตรี ธนูหรือแส้เท่านั้นยิงลูกธนูไปยังเป้าหมาย สร้างความเสียทางกายภาพ

ระยะไกล 3 ครั้งเพิ่มความแรงของสกิลขึ้นอีกตามเลเวลของผู้ใช้หากเรียนสกิล Stage Manner มาแล้ว ค่า CON ของผู้ใช้จะมี

ผลกับความแรงของสกิลนี้ด้วยใช้ลูกธนูที่ใส่อยู่ 1 ดอก

[Level 1] : 120% Atk.
[Level 2] : 240% Atk.
[Level 3] : 360% Atk.
[Level 4] : 480% Atk.
[Level 5] : 600% Atk.

 



 Metallic Fury  

เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Sound Blend level 1
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : เวทมนตร์
เป้าหมาย : 1 เป้าหมาย
ฟื้น AP : 4 (เลเวล 1~3), 5 (เลเวล 4~5)
คำบรรยาย : สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถือเครื่องดนตรีหรือแส้เท่านั้นยิงธนูที่มีพลังเสียงประจุไว้ไปยังเป้าหมาย หากเป้าหมายมีสถานะ

brand อยู่ จะเพิ่มจำนวนฮิตสูงสุดที่ 5 ฮิต ธาตุของสกิลขึ้นอยู่กับธาตุของลูกธนูที่ใส่อยู่เพิ่มความแรงของสกิลขึ้นอีกตามเลเวล

ของผู้ใช้และค่า SPL ของผู้ใช้ใช้ลูกธนูที่ใส่อยู่ 1 ดอก

[Level 1] : 600% Matk / ระยะแสดงผล : 5 x 5 ช่อง
[Level 2] : 1200% Matk / ระยะแสดงผล : 5 x 5 ช่อง
[Level 3] : 1800% Matk / ระยะแสดงผล : 5 x 5 ช่อง
[Level 4] : 2400% Matk / ระยะแสดงผล : 7 x 7 ช่อง
[Level 5] : 3000% Matk / ระยะแสดงผล : 7 x 7 ช่อง

 



 Sound Blend 

เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Metallic Sound level 5
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : เวทมนตร์
เป้าหมาย : 1 เป้าหมาย
ฟื้น AP : 2 (เลเวล 1~3), 3 (เลเวล 4~5)
คำบรรยาย : สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถือเครื่องดนตรีหรือแส้เท่านั้นใช้เวทแห่งเสียงใส่เป้าหมาย ทำให้เป้าหมายติดสถานะ brand
ระยะเวลาของ brand เพิ่มขึ้นตามเลเวลของสกิลเมื่อถึงเวลาที่กำหนด brand จะระเบิด สร้างความเสียหายใส่เป้าหมาย ธาตุของ

สกิลขึ้นอยู่กับธาตุของลูกธนูที่ใส่อยู่เป้าหมายที่โดน brand จะได้รับความเสียหายจากสกิล Reverberation, Metallic Sound,

Rose Blossom และ Rhythm Shooting แรงขึ้นเพิ่มความแรงของสกิลขึ้นอีกตามเลเวลของผู้ใช้และค่า SPL ของผู้ใช้

[Level 1] : 120% Matk / ระยะเวลา : 10 วินาที
[Level 2] : 240% Matk / ระยะเวลา : 10 วินาที
[Level 3] : 360% Matk / ระยะเวลา : 15 วินาที
[Level 4] : 180% Matk / ระยะเวลา : 15 วินาที
[Level 5] : 600% Matk / ระยะเวลา : 20 วินาที

 



 Geffenia Nocturne 

เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Stage Manner level 3
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : Debuff
เป้าหมาย : ศัตรูในระยะ
ฟื้น AP : 20
คำบรรยาย : สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถือเครื่องดนตรีหรือแส้เท่านั้นมีโอกาสลดค่า magical resistance ของมอนสเตอร์ธรรมดาและ

ผู้เล่นที่เป็นศัตรูในระยะรอบ ๆ ตัวผู้ใช้เป็นเวลา 30 วินาทีเพิ่มผลของสกิล หากมี Troubadour หรือ Trouvere ที่อยู่ในปาร์ตี้เดียว

กันและอยู่ในหน้าจอของผู้ใช้ใช้ Neck Protection Candy 1 ea

[Level 1] : ลดค่า magical resistance / ระยะแสดงผล : 15 x 15 ช่อง
[Level 2] : ลดค่า magical resistance / ระยะแสดงผล : 15 x 15 ช่อง
[Level 3] : ลดค่า magical resistance / ระยะแสดงผล : 17 x 17 ช่อง
[Level 4] : ลดค่า magical resistance / ระยะแสดงผล : 21 x 21 ช่อง
[Level 5] : ลดค่า magical resistance / ระยะแสดงผล : 23 x 23 ช่อง

 



 Capriccio of Loki  

เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Serenade Of Jawaii level 1
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : Debuff
เป้าหมาย : ศัตรูในระยะ
ฟื้น AP : 20
คำบรรยาย : สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถือเครื่องดนตรีหรือแส้เท่านั้นมีโอกาสทำให้ผู้เล่นที่เป็นศัตรูในระยะรอบ ๆ ตัวผู้ใช้

ติดสถานะ unlucky และ confusionเพิ่มโอกาสสำเร็จ หากมี Troubadour หรือ Trouvere ที่อยู่ในปาร์ตี้เดียวกันและอยู่ในหน้าจอ

ของผู้ใช้สามารถใช้ได้ในเขต PVP เท่านั้นใช้ Neck Protection Candy 1 ea

[Level 1] : ทำให้ศัตรูติดสถานะ unlucky และ confusion / ระยะแสดงผล : 15 x 15 ช่อง
[Level 2] : ทำให้ศัตรูติดสถานะ unlucky และ confusion / ระยะแสดงผล : 15 x 15 ช่อง
[Level 3] : ทำให้ศัตรูติดสถานะ unlucky และ confusion / ระยะแสดงผล : 17 x 17 ช่อง
[Level 4] : ทำให้ศัตรูติดสถานะ unlucky และ confusion / ระยะแสดงผล : 21 x 21 ช่อง
[Level 5] : ทำให้ศัตรูติดสถานะ unlucky และ confusion / ระยะแสดงผล : 23 x 23 ช่อง

 



 Rhapsody of Mineworker

เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Stage Manner level 3
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : Debuff
เป้าหมาย : ศัตรูในระยะ
ฟื้น AP : 20
คำบรรยาย : สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถือเครื่องดนตรีหรือแส้เท่านั้นมีโอกาสลดค่า physical resistance ของมอนสเตอร์ธรรมดา

และผู้เล่นที่เป็นศัตรูในระยะรอบ ๆ ตัวผู้ใช้เป็นเวลา 30 วินาทีเพิ่มผลของสกิล หากมี Troubadour หรือ Trouvere

ที่อยู่ในปาร์ตี้เดียวกันและอยู่ในหน้าจอของผู้ใช้ใช้ Neck Protection Candy 1 ea

[Level 1] : ลดค่า physical resistance / ระยะแสดงผล : 15 x 15 ช่อง
[Level 2] : ลดค่า physical resistance / ระยะแสดงผล : 15 x 15 ช่อง
[Level 3] : ลดค่า physical resistance / ระยะแสดงผล : 17 x 17 ช่อง
[Level 4] : ลดค่า physical resistance / ระยะแสดงผล : 21 x 21 ช่อง
[Level 5] : ลดค่า physical resistance / ระยะแสดงผล : 23 x 23 ช่อง

 



 Musical Interlude  

เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Rhapsody of Mineworker level 1
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : Buff
เป้าหมาย : ผู้ใช้และสมาชิกในปาร์ตี้
ฟื้น AP : 10
คำบรรยาย : สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถือเครื่องดนตรีหรือแส้เท่านั้นเพิ่มค่า physical resistance ของผู้ใช้และสมาชิกในปาร์ตี้

ในระยะรอบ ๆ ตัวผู้ใช้เป็นเวลา 180 วินาทีเพิ่มผลของสกิล หากมี Troubadour หรือ Trouvere ที่อยู่ในปาร์ตี้เดียวกันและ

อยู่ในหน้าจอของผู้ใช้ใช้ Neck Protection Candy 1 ea

[Level 1] : เพิ่มค่า physical resistance : 10 / ระยะแสดงผล : 15 x 15 ช่อง
[Level 2] : เพิ่มค่า physical resistance : 15 / ระยะแสดงผล : 15 x 15 ช่อง
[Level 3] : เพิ่มค่า physical resistance : 20 / ระยะแสดงผล : 17 x 17 ช่อง
[Level 4] : เพิ่มค่า physical resistance : 25 / ระยะแสดงผล : 21 x 21 ช่อง
[Level 5] : เพิ่มค่า physical resistance : 30 / ระยะแสดงผล : 23 x 23 ช่อง

 



 Serenade Of Jawaii

เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Geffenia Nocturn level 1
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : Buff
เป้าหมาย : ผู้ใช้และสมาชิกในปาร์ตี้
ฟื้น AP : 10
คำบรรยาย : สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถือเครื่องดนตรีหรือแส้เท่านั้นเพิ่มค่า S.Matk และความเร็วในการเคลื่อนที่ของผู้ใช้และ

สมาชิกในปาร์ตี้ในระยะรอบ ๆ ตัวผู้ใช้เป็นเวลา 180 วินาทีเพิ่มผลของสกิล หากมี Troubadour หรือ Trouvere ที่อยู่ในปาร์ตี้

เดียวกันและอยู่ในหน้าจอของผู้ใช้ใช้ Neck Protection Candy 1 ea

[Level 1] : เพิ่มค่า S.Matk : 3 / ระยะแสดงผล : 15 x 15 ช่อง
[Level 2] : เพิ่มค่า S.Matk : 6 / ระยะแสดงผล : 15 x 15 ช่อง
[Level 3] : เพิ่มค่า S.Matk : 9 / ระยะแสดงผล : 17 x 17 ช่อง
[Level 4] : เพิ่มค่า S.Matk : 12 / ระยะแสดงผล : 21 x 21 ช่อง
[Level 5] : เพิ่มค่า S.Matk : 15 / ระยะแสดงผล : 23 x 23 ช่อง

 



 Requiem of Niflheim 

เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Musical Interlude level 1, March of Prontera level 1
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : Debuff
เป้าหมาย : ศัตรูในระยะ
ฟื้น AP : 20
คำบรรยาย : สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถือเครื่องดนตรีหรือแส้เท่านั้นมีโอกาสทำให้ผู้เล่นที่เป็นศัตรูในระยะรอบ ๆ

ตัวผู้ใช้ติดสถานะ gloom และ curseเพิ่มโอกาสสำเร็จ หากมี Troubadour หรือ Trouvere ที่อยู่ในปาร์ตี้เดียวกันและอยู่ในหน้าจอ

ของผู้ใช้สามารถใช้ได้ในเขต PVP เท่านั้นใช้ Neck Protection Candy 1 ea

[Level 1] : ทำให้ศัตรูติดสถานะ gloom และ curse / ระยะแสดงผล : 15 x 15 ช่อง
[Level 2] : ทำให้ศัตรูติดสถานะ gloom และ curse / ระยะแสดงผล : 15 x 15 ช่อง
[Level 3] : ทำให้ศัตรูติดสถานะ gloom และ curse / ระยะแสดงผล : 17 x 17 ช่อง
[Level 4] : ทำให้ศัตรูติดสถานะ gloom และ curse / ระยะแสดงผล : 21 x 21 ช่อง
[Level 5] : ทำให้ศัตรูติดสถานะ gloom และ curse / ระยะแสดงผล : 23 x 23 ช่อง

 



 March of Prontera

เลเวลสูงสุด : 5
สกิลทางผ่าน :  Rhapsody of Mineworker level 1
ประเภท : กดใช้
รูปแบบ : Buff
เป้าหมาย : ผู้ใช้และสมาชิกในปาร์ตี้
ฟื้น AP : 10
คำบรรยาย : สามารถใช้สกิลนี้ได้เมื่อถือเครื่องดนตรีหรือแส้เท่านั้นเพิ่มค่า P.Atk และความเร็วในการเคลื่อนที่ของผู้ใช้และสมาชิก

ในปาร์ตี้ในระยะรอบ ๆ ตัวผู้ใช้เป็นเวลา 180 วินาทีเพิ่มผลของสกิล หากมี Troubadour หรือ Trouvere ที่อยู่ในปาร์ตี้เดียวกัน

และอยู่ในหน้าจอของผู้ใช้ใช้ Neck Protection Candy 1 ea

[Level 1] : เพิ่มค่า P.Atk : 3 / ระยะแสดงผล : 15 x 15 ช่อง
[Level 2] : เพิ่มค่า P.Atk : 6 / ระยะแสดงผล : 15 x 15 ช่อง
[Level 3] : เพิ่มค่า P.Atk : 9 / ระยะแสดงผล : 17 x 17 ช่อง
[Level 4] : เพิ่มค่า P.Atk : 12 / ระยะแสดงผล : 21 x 21 ช่อง
[Level 5] : เพิ่มค่า P.Atk : 15 / ระยะแสดงผล : 23 x 23 ช่อง